Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập - Làm việc tại Hải Phòng

* Mô tả công việc

- Tiếp nhận bộ chứng từ từ đại lý nước ngoài/bộ phận pricing, kiểm tra chứng từ.

- Theo dõi tiến trình vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật thông tin cho đối tác và cho khách hàng

- Trình MNF, làm AN, giao D/O và theo dõi các lô hàng nhập khẩu.

- Phối hợp với bộ phận OPS hoàn thành các công việc để giao D/O cho khách hàng trong thời gian theo quy định của Công ty.

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

 

* Điều kiện dự tuyển

- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

- Kinh nghiệm: > 6 tháng ham học hỏi, chịu khó và có mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

- Yêu cầu tiếng anh tốt.

* Quyền lợi

- Lương, thưởng xứng đáng theo KPI., căn cứ vào khả năng vận hành công việc khi phỏng vấn.

- Đồng nghiệp luôn giúp đỡ, hỗ trợ, thân thiện.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng, trợ cấp

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

 

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

 

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email:  hr.hq@glotransvn.com.vn/ csv.hpg@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: Chị Hằng – 0795249609