Nhân viên khai hải quan và hiện trường

* Mô tả công việc

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước).

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 20 đến 30

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Tiếp nhận hồ sơ của các sinh viên năm cuối.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.

* Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN

Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

*  Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email:  hr.hq@glotransvn.com.vn/ csv.hpg@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: Chị Hằng – 0795249609