Quản lý phòng dịch vụ khách hàng - giá cước và chứng từ

* Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, hướng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong phòng làm việc hiệu quả và phù hợp với chính sách chất lượng.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác. Nắm rõ tình hình thị trường, báo cáo kịp thời mọi xu hướng thay đổi của thị trường và đối thủ cạnh tranh cho người phụ trách văn phòng.
- Hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp về nghiệp vụ để góp phần nâng cao sự hiểu biết cho đồng nghiệp.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Tham gia đánh giá chất lượng nội bộ, phát hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp hiện tại hoặc tiềm ẩn của dịch vụ và quy trình làm việc. Đồng thời luôn suy nghĩ cải tiến phương thức Kinh doanh.
- Một số nhiệm vụ khác khi có nhu cầu và được sự phân công của cấp lãnh đạo.

* Điều kiện dự tuyển
- Tuổi từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh (và/hoặc) khóa đào tạo chuyên môn/nghiệp vụ có thời gian đào tạo trên 12 tháng.
- Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế, kiến thức về Xuất nhập khẩu Ngoại thương.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và giao nhận hàng hóa.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tạo được mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đàm phán tốt với khách hàng
- Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức công việc một cách khoa học, có hệ thống.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Quyền lợi
- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.

* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418