CHÚC MỪNG KỈ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP GLOTRANS HỒ CHÍ MINH 18/05/2012 - 18/05/2023

Vậy là Glotrans Hồ Chí Minh đã bước qua 11 năm kể từ ngày thành lập, hơn một thập kỷ là một hành trình dài để phấn đấu và phát triển. Trên hành trình ấy cho đến nay, Glotrans Hồ Chí Minh đã gặt hái được cho mình những thành tựu đáng để tự hào.

Không chỉ khẳng định vững chắc thương hiệu Glotrans Hồ Chí Minh uy tín trên thị trường Logistics, Glotrans Hồ Chí Minh còn phát triển mạnh mẽ khi mở rộng cả về chất và lượng. Glotrans Hồ Chí Minh đã mở rộng thêm cho mình một văn phòng tại H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng được phát triển toàn diện, các bộ phận back - office với khả năng chuyên môn cao , đảm bảo được số lượng và chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển chung của toàn Chi nhánh; số lượng nhân sự phòng kinh doanh Glotrans Hồ Chí Minh, ngoài các cán bộ chủ chốt cũng đang được gia tăng hàng ngày, với các nhân sự trẻ, nghiêm túc và rất nhiệt huyết trong công việc, hứa hẹn tạo ra những con số ấn tượng cho Glotrans Hồ Chí Minh nói riêng và công ty nói chung trong thời gian tới.

Cho đến nay, toàn thể Glotrans Hồ Chí Minh tự hào đã có được sự tin tưởng của đối tác và sự ủng hộ của khách hàng dưới sự dẫn dắt sáng suốt của người lãnh đạo và sự đồng lòng nhất trí của cả một tập thể. Glotrans Hồ Chí Minh khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và tầm nhìn đã xây dựng từ ngày đầu thành lập và phát triển bùng nổ hơn nữa.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Glotrans Hồ Chí Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Và xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo, các CBNV đã luôn sát cánh đồng hành cùng Glotrans Hồ Chí Minh.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.