Chung sức tranh tài tại Giải bóng đá Cựu sinh viên HUTECH & Lãnh đạo Doanh nghiệp 2024!

Sáng ngày 6/4 vừa qua, Glotrans HCM hân hoan tham gia Lễ khai mạc Giải bóng đá Cựu sinh viên HUTECH & Lãnh đạo Doanh nghiệp 2024, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thể thao đầy nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết.

Giải đấu năm nay quy tụ 32 đội bóng mạnh mẽ, với gần 500 cầu thủ đến từ hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM cùng các sinh viên, cựu sinh viên HUTECH.

Glotrans Sporting Football Club - đội bóng được thành lập với mục đích rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi tinh thần cho cán bộ nhân viên sau giờ làm việc - tự hào góp mặt trong giải đấu ý nghĩa này. Đây cũng là giá trị tinh thần mà GLOTRANS mong muốn mang lại cho CBNV, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tạo sự đoàn kết thông qua các hoạt động, thể dục thể thao sau giờ làm việc.

Với tinh thần "Giao lưu thể thao - Nâng cao sức khỏe", Glotrans HCM mong muốn thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa Doanh nghiệp và Nhà Trường, đồng thời lan tỏa niềm đam mê thể thao và tinh thần thể thao cao thượng.

Hãy cùng theo dõi hành trình của Glotrans Sporting Football Club trong giải đấu:

Lịch thi đấu:

Thứ 7, 13/04/2024:

16h00 - 17h00: GLOTRANS HCM - Cựu Sinh Viên Viện KHUD

18h00 - 19h00: GLOTRANS HCM - Xây Dựng Đắc Minh

Chủ nhật, 14/04/2024:

17h00 - 18h00: GLOTRANS HCM - Royal School

Địa điểm: HUTECH Hi Park Campus - Khu ng Nghệ Cao Tp.HCM, đường D1, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Hãy cùng chung sức cổ vũ cho Glotrans Sporting Football Club và các đội bóng tham dự giải!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hàng không hàng hóa 2025: Hạ nhiệt sau đợt “bull run” thương mại điện tử

Sau hai năm “nóng” vì thương mại điện tử và gián đoạn vận tải biển, thị trường hàng không hàng hóa năm 2025 đang chậm lại khi cung và cầu dần bình thường hóa, năng lực khoang dưới từ máy bay hành khách phục hồi và chính sách thương mại biến động. Với các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng giá trị cao, đây là lúc để tính lại “tỷ lệ phối trộn” đường biển-đường hàng không nhằm tối ưu chi phí, thời gian và độ chắc chắn của đơn hàng.

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

SỰ VIỆC TRANH CHẤP LÔ HÀNG ENZYME NHẬP KHẨU TỪ ẤN ĐỘ

Lô hàng phụ gia thực phẩm được vận chuyển trong container số FCIU3301688 (20’), theo vận đơn số MPRSMUM1806, trên chuyến tàu hành trình từ cảng Nhavasheva (Ấn Độ) đến cảng Đình Vũ (Hải Phòng, Việt Nam) vào ngày 29/04/2017

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.