Chương trình Year End Party 2024 Glotrans Miền Trung thành công rực rỡ

Một năm nữa lại khép lại, và Year End Party của Glotrans Miền Trung chính là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau nhìn lại hành trình đầy thử thách nhưng cũng không kém phần tự hào mà chúng ta đã trải qua.

Năm 2024, dù có không ít khó khăn và thách thức, nhưng nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự sáng tạo và tinh thần đồng đội mạnh mẽ, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả và đạt được những thành công đáng tự hào.

Cảm ơn từng thành viên trong đại gia đình Glotrans Đà Nẵng và Quy Nhơn đã cống hiến hết mình, luôn đồng hành và hỗ trợ nhau, xây dựng nên một tập thể vững mạnh. Sự đoàn kết và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của các bạn chính là chìa khóa tạo nên những bước tiến vững chắc của chúng ta. Mỗi một dự án, mỗi một khách hàng đều là minh chứng cho sự xuất sắc và tận tâm mà Glotrans đã mang đến. Chúng ta đã không chỉ hoàn thành công việc mà còn xây dựng được những mối quan hệ bền chặt và giá trị.

Year End Party năm nay không chỉ là dịp để chúng ta cùng ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ, mà còn là thời gian để tri ân, cảm ơn sự đóng góp to lớn từ mỗi thành viên và hướng tới những thử thách mới trong năm 2025. Chắc chắn rằng, với tinh thần đoàn kết và khát vọng vươn lên, chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Năm mới đang đến gần, mang theo những cơ hội mới, những ước mơ và mục tiêu mới. Glotrans DAD và QNH sẽ tiếp tục vững bước, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng. Xin kính chúc BLĐ và toàn thể CBNV Việt Nam cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Hãy cùng nhau bước vào năm 2025 với tinh thần quyết tâm, sự đổi mới và khát vọng chinh phục mọi đỉnh cao

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hàng không hàng hóa 2025: Hạ nhiệt sau đợt “bull run” thương mại điện tử

Sau hai năm “nóng” vì thương mại điện tử và gián đoạn vận tải biển, thị trường hàng không hàng hóa năm 2025 đang chậm lại khi cung và cầu dần bình thường hóa, năng lực khoang dưới từ máy bay hành khách phục hồi và chính sách thương mại biến động. Với các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng giá trị cao, đây là lúc để tính lại “tỷ lệ phối trộn” đường biển-đường hàng không nhằm tối ưu chi phí, thời gian và độ chắc chắn của đơn hàng.

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.