Chuyến Team Building Hạ Long 2024 - "Kết nối sức mạnh, nối thành công" thành công rực rỡ

Thật khó để diễn tả hết những cảm xúc tuyệt vời mà chuyến đi Team Building Hạ Long 2024 đã mang lại cho toàn thể thành viên Glotrans Hải Phòng và Hà Nội. Hai ngày một đêm tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã trở thành kỷ niệm đẹp đẽ, gắn kết chúng ta hơn bao giờ hết.

Những trò chơi team building đầy thử thách đã giúp chúng ta hiểu nhau hơn, cùng nhau vượt qua khó khăn và đạt được kết quả tốt. Ai có thể quên được khoảnh khắc cả đội cùng nhau hô vang khẩu hiệu, hay như khi chúng ta cùng nhau thực hiện từng nhiệm vụ để cả đội đạt kết quả tốt. Cảm giác được cùng đồng đội hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ thật sự rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc được hòa mình vào thiên nhiên với những hoạt động như tắm biển, tắm khoáng Onsen đã mang lại cho các thành viên trong đoàn những giây phút thư giãn thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi.

Chuyến đi không chỉ là một dịp để tập thể CBNV Glotrans vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn là cơ hội để thắt chặt tình cảm đồng nghiệp, tạo nên những kỷ niệm đẹp và tiếp thêm động lực cho những hành trình phía trước.

Xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho CBNV Glotrans Hải Phòng và Glotrans Hà Nội có một chuyến đi thật ý nghĩa. Cảm ơn các thành viên trong Ban Tổ chức đã chuẩn bị chu đáo và tận tình phục vụ. Và đặc biệt, xin cảm ơn tất cả các thành viên đã tham gia và tạo nên một không khí vui vẻ, ấm áp.

Chuyến đi Team Building Hạ Long 2024 đã khép lại nhưng những kỷ niệm đẹp sẽ mãi khắc sâu trong tâm trí mỗi thành viên trong chuyến đi. Với tinh thần "KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG", Ban tổ chức tin tưởng rằng Glotrans sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc cho Glotrans luôn phát triển mạnh mẽ và là nơi "đáng sống, đáng làm việc" cho tất cả CBNV.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hàng không hàng hóa 2025: Hạ nhiệt sau đợt “bull run” thương mại điện tử

Sau hai năm “nóng” vì thương mại điện tử và gián đoạn vận tải biển, thị trường hàng không hàng hóa năm 2025 đang chậm lại khi cung và cầu dần bình thường hóa, năng lực khoang dưới từ máy bay hành khách phục hồi và chính sách thương mại biến động. Với các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng giá trị cao, đây là lúc để tính lại “tỷ lệ phối trộn” đường biển-đường hàng không nhằm tối ưu chi phí, thời gian và độ chắc chắn của đơn hàng.

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.