GLOTRANS FOOTBALL CLUB

Glotrans HCM – Ra mắt đồng phục thi đấu bộ môn bóng đá 

Lấy cảm hứng từ gam màu xanh chủ đạo, đồng phục là sự kết hợp hòa quyện giữa các chi tiết màu xanh da trời – tượng trưng cho bầu trời và màu xanh nước biển - tượng trưng cho đại dương mênh mông. Qua đó, nhằm thể hiện tinh thần vươn cao, vượt biển chạm đến những thành công và chinh phục mọi thách thức.

Hình ảnh Logo của công ty được đặt ở phía trên, bên trái ngực áo đấu, nhằm khẳng định thương hiệu GLOTRANS, thể hiện niềm đam mê, tình yêu của từng thành viên đối với môn thể thao Vua.

Phía sau áo là dòng chữ “GLOTRANS HCM” thân thương - ẩn sau đó là ý nghĩa “Sự phát triển của thương hiệu GLOTRANS được đặt để trân trọng trên vai các chiến binh thế hệ trẻ”.

Một hình ảnh hết sức gần gũi tượng được in chìm trong sắc xanh – đó là hình ảnh bản đồ Việt Nam. Lòng yêu nước nồng nàn luôn tồn tại trong tim của người Việt dù đang ở gần hay xa tổ quốc. GLOTRANS vô cùng tự hào khi có hệ thống văn phòng trải dài ở 3 miền Bắc – Trung – Nam. Dù vị trí địa lý, khí hậu có sự khác biệt, nhưng tất cả đều chung một tinh thần, một trách nhiệm phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu mà mình đang mang.

LOGISTICS là một trong những ngành mới, được tạo ra do nhu cầu giao thương giữa các quốc gia trên thế giới – lực lượng nhân sự trong lĩnh vực này bắt buộc phải cố gắng cập nhật kiến thức, học hỏi và không ngại việc kết nối với bạn bè quốc tế. Với nhận định đó, thế hệ trẻ đã được công ty khuyến khích, hỗ trợ để phát triển bản thân về kiến thức, rèn luyện một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai. Vì một mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho chuỗi cung ứng Việt Nam nói riêng và cả Thế Giới nói chung.

“GLOTRANS HCM TRẺ KHỎE – LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH”

TIN TỨC LIÊN QUAN

SỐ HÓA - CÁNH CỬA MỚI CHO NGÀNH LOGISTICS

Có thể nói rằng, số hóa hiện nay đã và đang trở thành xu hướng mới của thời đại. Tất cả các ngành nghề và lĩnh vực đều dần được thay đổi từ định hướng phát triển chiến lược thông thường sang định hướng tự động hóa, số hóa nhằm tối ưu hóa được hiệu suất của các công đoạn làm việc.

COSCO RA MẮT TUYẾN VẬN CHUYỂN TRỰC TIẾP MỚI TỪ CÁI MÉP ĐẾN CHÂU ÂU

Châu Âu là một trong những thị trường xuất khẩu quan trọng và đầy tiềm năng đối với doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt sau khi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EVFTA) có hiệu lực. Với dân số hơn 740 triệu người và tổng GDP đạt khoảng 18.000 tỷ USD, khu vực này có nhu cầu nhập khẩu đa dạng, từ nông sản, thực phẩm chế biến đến hàng công nghiệp, điện tử và dệt may.

HOA KỲ SẼ ĐẨY MẠNH NHẬP KHẨU HÀNG TRIỆU QUẢ TRỨNG TỪ THỔ NHĨ KỲ VÀ HÀN QUỐC ĐỂ GIẢM GIÁ. LIỆU VIỆT NAM CÓ CƠ HỘI?

Chính quyền Trump đang lên kế hoạch nhập khẩu trứng từ Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc, đồng thời đàm phán với các quốc gia khác nhằm giảm mức giá cao kỷ lục cho người tiêu dùng Mỹ, theo xác nhận từ các quan chức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Glotrans Tham dự PPL Annual Global Meeting 2025 tại Hong Kong

Trong nỗ lực không ngừng nâng cao vị thế và mở rộng mạng lưới toàn cầu, Glotrans đã tích cực tham gia Hội nghị thường niên PPL AGM 2025 tại Hồng Kông từ ngày 25/5 đến ngày 28/5. Đây là một sự kiện trọng điểm, mang đến cơ hội quý báu để chúng tôi nâng cao chuyên môn và phát triển các mối quan hệ đối tác quốc tế.

GLOTRANS KÝ KẾT MOU HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TẬP ĐOÀN HÓA DẦU MEKONG

Sáng ngày 29/05/2025, Glotrans vinh dự tổ chức Lễ ký kết MOU hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hóa dầu Mekong – đơn vị đã có 26 năm phát triển vững mạnh, hiện là một trong những tập đoàn sản xuất dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 13 GLOTRANS HỒ CHÍ MINH (18/05/2012 – 18/05/2025)

Ngày 18/05/2025 đánh dấu cột mốc 13 năm hình thành và phát triển của Glotrans – Chi nhánh TP.HCM. Đây không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là thời khắc đặc biệt để tri ân, tự hào, và cùng nhau hướng tới tương lai.