Glotrans Quy Nhơn - 4 năm một hành trình, một niềm tự hào

Hôm nay, chúng tôi – những thành viên của GLotrans Quy Nhơn – hân hoan kỷ niệm 4 năm ngày thành lập chi nhánh, đánh dấu một chặng đường tuy không dài nhưng đầy ý nghĩa.
Là một trong những văn phòng non trẻ nhất của hệ thống GLotrans, chúng tôi tự hào đã từng bước khẳng định vị thế, góp phần vào sự phát triển chung của đại gia đình GLOTRANS. Từ những ngày đầu tiên với bao khó khăn, thử thách, đến hôm nay – một tập thể đoàn kết, bản lĩnh, và luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng dịch vụ logistics.

𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 – 𝐐𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̂𝐦 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐱𝐚
Chính sự gắn bó, sẻ chia và niềm tin vào sứ mệnh chung đã giúp tập thể GLotrans Quy Nhơn vượt qua bao thử thách. Chúng tôi tin rằng, sức mạnh nội tại của một đội ngũ trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết chính là nền tảng để tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới.

𝐓𝐮̛̣ 𝐡𝐚̀𝐨 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐆𝐋𝐎𝐓𝐑𝐀𝐍𝐒
Mỗi chặng đường đã qua đều in đậm dấu ấn của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúng tôi tự hào được góp phần vào hành trình phát triển của GLOTRANS – nơi chúng tôi được truyền cảm hứng, được học hỏi và lớn mạnh từng ngày.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, quý đối tác, khách hàng và đặc biệt là toàn thể anh chị em trong ngôi nhà GLotrans Quy Nhơn– những người đã luôn đồng hành, tin tưởng và cống hiến hết mình.

𝐂𝐡𝐚̣̆𝐧𝐠 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐢́𝐚 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐜𝐨̀𝐧 𝐝𝐚̀𝐢, 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮́𝐧𝐠 𝐭𝐨̂𝐢 𝐭𝐢𝐧 𝐫𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̂𝐦, 𝐆𝐋𝐨𝐭𝐫𝐚𝐧𝐬 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡𝐨̛𝐧 𝐬𝐞̃ 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐱𝐚, 𝐯𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐡𝐨̛𝐧 𝐧𝐮̛̃𝐚!

𝐂𝐡𝐮́𝐜 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝟒 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐆𝐋𝐨𝐭𝐫𝐚𝐧𝐬 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡𝐨̛𝐧!
Cùng nhau viết tiếp hành trình đầy tự hào! 
"GLOTRANS GLOBAL THINKING - GLOBAL CONNECTING"

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hàng không hàng hóa 2025: Hạ nhiệt sau đợt “bull run” thương mại điện tử

Sau hai năm “nóng” vì thương mại điện tử và gián đoạn vận tải biển, thị trường hàng không hàng hóa năm 2025 đang chậm lại khi cung và cầu dần bình thường hóa, năng lực khoang dưới từ máy bay hành khách phục hồi và chính sách thương mại biến động. Với các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng giá trị cao, đây là lúc để tính lại “tỷ lệ phối trộn” đường biển-đường hàng không nhằm tối ưu chi phí, thời gian và độ chắc chắn của đơn hàng.

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

SỰ VIỆC TRANH CHẤP LÔ HÀNG ENZYME NHẬP KHẨU TỪ ẤN ĐỘ

Lô hàng phụ gia thực phẩm được vận chuyển trong container số FCIU3301688 (20’), theo vận đơn số MPRSMUM1806, trên chuyến tàu hành trình từ cảng Nhavasheva (Ấn Độ) đến cảng Đình Vũ (Hải Phòng, Việt Nam) vào ngày 29/04/2017

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.