Trong 8 tháng, Việt Nam thu về gần 4.000 tỷ đồng từ hoạt động xuất khẩu chè
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã thu về gần 4.000 tỷ đồng từ xuất khẩu chè, vượt xa thành tích của cả năm trước đó.
Tiếp tục thực hiện chiến lược marketing năm 2015 của BGĐ về việc mở rộng quan hệ với các đối tác nước ngoài, Phòng Marketing đã cử cán bộ tham dự Hội nghị CLC & TFS lần thứ 8 ra tại Pattaya, Thái Lan từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 10 năm 2015. Đây là lần thứ 3 trong năm Glotrans tham gia sự kiện trong lĩnh vực ngành nghề, và cũng là chuyến công tác nước ngoài cuối cùng của năm 2015, đánh dấu một năm thành công về công tác Marketing của Glotrans nói chung và công tác phát triển thị trường nước ngoài nói riêng.
Hội nghị CLC & TFS 2015 đã thu hút hơn 200 người là các C.E.O và những người có quyền đưa ra các quyết sách đối với các chính sách của công ty. Hội nghị chính là nơi mọi người cùng chia sẻ các cơ hội, tối đa hoá kinh doanh và thông tin khách hàng tiềm năng.
Cũng như các đại diện đến từ các công ty khác, chị Hậu, đại diện cho Glotrans tham gia với tư cách là hội viên chính thức của CLC, đã có cơ hội gặp gỡ các đối tác và giới thiệu về Glotrans. Trong 3 ngày hội nghị với 2 ngày tham gia 1-1 meeting, chị Hậu đã trao đổi cơ hội kinh doanh với các đại lý đến từ các quốc gia và khu vực trên thế giới. Qua giới thiệu về hệ thống văn phòng trên các tỉnh thành phố lớn của Việt Nam và tính ưu việt về giá trị dịch vụ cốt lõi của Glotrans, các đại lý đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp và chuyên môn hoá trong công tác tổ chức của Glotrans, cũng như đồng quan điểm về nâng cao chất luợng dịch vụ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Sau chuyến công tác tại CLC & TFS 2015 tại Pattaya, Glotrans đang dần khẳng định được thương hiệu và thu được kết quả đáng mừng. Không chỉ thành công về marketing, về các cơ hội hợp tác, Glotrans còn kết giao với rất nhiều người bạn chung chí hướng. Với đúng tên gọi Global Logistics and Transport, hy vọng Glotrans sẽ phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, kết nối các dịch vụ đơn lẻ thành chuỗi logistics – điều còn thiếu tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo.