Glotrans Tham Gia Hội Chợ Quốc Tế VIFA EXPO 2024

Ngày 26/02/2024, Glotrans hân hạnh tham gia Hội chợ Quốc tế VIFA EXPO 2024 - Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo Việt Nam, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

VIFA EXPO là sự kiện thường niên uy tín thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong ngành gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam và quốc tế. Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 600 doanh nghiệp với hơn 2.000 gian hàng, giới thiệu đa dạng các sản phẩm gỗ và mỹ nghệ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế.

Glotrans tham gia triển lãm với mong muốn giới thiệu đến khách hàng các giải pháp logistics tối ưu cho ngành gỗ và mỹ nghệ. Bện cạnh đó, với việc là một đại lý hàng hóa đã được cấp phép bới Uỷ ban Hàng hải Liên bang Hoa Kỳ, Glotrans có đủ khả năng độc lập ký các hợp đồng dịch vụ trực tiếp với các hãng tàu các tuyến Mỹ, cũng như có thể phát hành vận đơn đường biển cho các lô hàng xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ nhằm giúp khách hàng không chỉ tối ưu hóa chi phí cước vận tải, mà còn trực tiếp làm việc với nhà vận chuyển trong nước đạt tiêu chuẩn của Uỷ ban Hàng hải Liên bang Hoa Kỳ một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Glotrans tin tưởng rằng sự tham gia của công ty tại VIFA EXPO 2024 sẽ góp phần thúc đẩy hợp tác và phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành gỗ và mỹ nghệ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới rộng khắp, Glotrans cam kết cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp và uy tín nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.