TEAM BUILDING 2025 - GLOTRANS HỒ CHÍ MINH BEYOND – VƯỢT GIỚI HẠN, CHẠM ƯỚC MƠ
Tại Glotrans HCM, chúng tôi tin rằng:
“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa – hãy đi cùng nhau.”
Và để có thể "đi cùng nhau", cần hơn cả một mục tiêu – đó là sự kết nối, thấu hiểu và niềm tin giữa con người với con người.
Chuyến đi Team Building 2025 với chủ đề “BEYOND – VƯỢT GIỚI HẠN, CHẠM ƯỚC MƠ” không chỉ là một chuyến đi dã ngoại – mà là một trạm dừng của cảm xúc, của nhận ra, và tái tạo năng lượng.
Chúng tôi đã cùng:
Chạy hết mình trong thử thách – để biết mình mạnh đến đâu khi có đồng đội
Cười hết mình trong khoảnh khắc – để nhận ra công việc có thể bắt đầu từ hạnh phúc
Mở lòng trong Gala đêm – để thấy trong mỗi đồng nghiệp là một câu chuyện đáng được sẻ chia
Những tấm hình dưới đây ghi lại hành trình ấy – và cũng là bằng chứng của một văn hóa doanh nghiệp biết lắng nghe, biết khích lệ, và luôn hướng về phía trước.
Trân trọng cảm ơn:
- BGĐ Glotrans – người dẫn đường tin tưởng con người là trọng tâm phát triển
- Công đoàn & BTC – đã mang lại một hành trình đầy cảm hứng
- Tập thể nhân sự Glotrans HCM – vì trái tim, năng lượng và tinh thần "không bỏ lại ai phía sau"
- Và xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác – chính sự đồng hành và tin tưởng của quý vị là động lực lớn nhất để Glotrans luôn sẵn sàng vượt giới hạn, tái tạo giá trị, và phục vụ tốt hơn mỗi ngày.
Chúng tôi hiểu:
Chỉ khi nội bộ đủ vững – dịch vụ mới đủ tốt.
Chỉ khi con người đủ gắn kết – thương hiệu mới đủ sức lan tỏa.
Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.
Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu
Doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm – gia vị đang từng bước mở rộng thị trường quốc tế với chiến lược “đi bằng chất lượng thật”. Sự kết hợp giữa hương vị bản địa và hệ thống chứng chỉ quốc tế khắt khe đã giúp sản phẩm Việt tạo được niềm tin lớn hơn với nhà mua toàn cầu.
Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.
Hòa trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Glotrans Việt Nam đã tổ chức chức buổi lễ thân mật nhằm tri ân đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống như một lời cảm ơn chân thành gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời – những “bông hoa” đã góp phần tạo nên sự thành công và gắn kết trong đại gia đình Glotrans.
Vừa qua, Glotrans Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 10 tại toàn bộ chi nhánh và văn phòng trên cả nước.
Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.
Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.
Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.